QUY ĐỊNH CHUNG
QUY ĐỊNH CHUNG
A. GIỚI THIỆU
1. Những quy định sau đây đã được đưa ra bởi Công ty TNHH Thương mại Thiên Hải, sau đây gọi chung là “Khách sạn Thiên Hải”) nhằm đảm bảo an toàn, ổn định và bảo vệ các lợi ích của Khách hàng (“Khách”). Các quy định này sẽ được thực hiện nghiêm túc bởi toàn bộ Ban quản lý và nhân viên Khách Sạn mang thương hiệu Khách sạn Thiên Hải. Khách sạn Thiên Hải mong muốn Khách được hưởng thụ các tiện nghi, dịch vụ và quyền lợi của các Khách Sạn. Theo đó, Khách cần hiểu rõ và tuân theo Quy Định Chung (“QĐC”) nhằm đảm bảo Khách nhận được trải nghiệm tốt nhất về Dịch Vụ tại Khách Sạn.
2. QĐC này có thể được sửa đổi, bổ sung tại từng thời điểm theo quyết định của Khách sạn Thiên Hải nhằm nâng cao chất lượng Dịch Vụ và trải nghiệm của Khách và được đăng tải trên Trang Web chính thức của Khách sạn Thiên Hải tại địa chỉ https://https://thienhaihotel.com.vn//quy-dinh-chung/.
B. QUY ĐỊNH CHUNG
1. Tuân thủ các quy định của Nhà nước và của Khách sạn về đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh.
2. Tất cả khách hàng đến lưu trú phải mang theo giấy tờ tùy thân hợp lệ theo Quy định của Luật lưu trú
3. Thú nuôi không được phép mang vào khu vực Khách Sạn.
5. Tuân thủ quy định về an toàn khi đang ở trên xe di chuyển trong khu vực Khách Sạn.
6. Cư xử đúng mực tại nơi công cộng: Tôn trọng nguyên tắc đến trước được phục vụ trước; Ưu tiên phụ nữ mang thai, người khuyết tật, người già, yếu; Không gây ồn ào, la hét; Không đặt chân hay gác chân trên ghế và không làm những hành động thiếu văn hóa khác ở những khu vực công cộng; Quản lý trẻ em tại khu vực công cộng.
7. Vui lòng cất giữ những vật dụng có giá trị trong két an toàn tại phòng hoặc gửi ở quầy Lễ Tân. Khách Sạn không có trách nhiệm pháp lí đối với những mất mát hay hư hại về tài sản cá nhân của Khách trong trường hợp Khách không thực hiện theo quy định.
8. Khi ra khỏi phòng, Khách cần đảm bảo (i) tất cả các thiết bị điện đã được trả về nguyên trạng; (ii) cửa phòng đã được khóa an toàn; và (iii) không đưa chìa khóa phòng cho người khác.
9. Tuyệt đối tuân thủ các quy định của Khách Sạn về việc nấu nướng trong phòng, sử dụng các thiết bị điện đúng mục đích.
11. Không mang thức ăn và/hoặc đồ uống được mua bên ngoài vào Khách Sạn. Nếu mang thức ăn và đồ uống được mua bên ngoài vào Khách Sạn, Khách cần thông báo cho BQL Khách Sạn để kiểm soát/thanh toán phí dịch vụ bổ sung cho khách sạn là 1.175.000 đồng/lần. Đồng thời, Khách Sạn sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khi Khách sử dụng đồ ăn và/hoặc đồ uống không phải do Khách Sạn cung cấp. Khách vui lòng kí “Giấy miễn trừ trách nhiệm” khi được Khách sạn đề nghị nếu sử dụng nguồn thực phầm không do Khách sạn cung cấp.
12. Không mang các loại trái cây, thực phẩm nặng mùi (sầu riêng, mít, các loại mắm…) vào trong phòng Khách Sạn.
13. Không được phép mang bất kỳ loại vũ khí, hóa chất hay chất nổ vào khu vực Khách Sạn vào bất kỳ thời gian nào.
14. Khách phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại với sự hư hỏng các vật dụng, trang thiết bị trong phòng do Khách gây ra. Mức bồi thường thiệt hại với từng vật dụng, trang thiết bị, Khách vui lòng tham khảo danh mục những vật dụng sẽ tính phí/bán trong phòng.
15. Tuyệt đối nghiêm cấm tất cả các hành vi vi phạm pháp luật trong phạm vi Khách Sạn bao gồm nhưng không hạn chế các hành vi đánh bạc, mại dâm hay sử dụng chất kích thích, gây gổ đánh nhau,… Khách phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam và Khách sạn nếu vi phạm.
16. Trong trường hợp có khách mời đến thăm Khách tại khu vực Khách Sạn, Khách vui lòng thông báo với Lễ Tân và gửi lại Giấy tờ tùy thân của khách mời tại Lễ tân. Trong trường hợp gặp tại phòng phải được sự đồng ý của khách lưu trú và khách lưu trú trực tiếp đón khách mời lên phòng. Vì lý do an ninh, khách mời không được vào phòng nghỉ của Khách sau 20:00 giờ. Nếu Khách muốn mời khách mời ở lại qua đêm, khách mời phải đăng kí với Lễ tân Khách Sạn và phải trả phí lưu trú theo quy định của Khách Sạn.
19. Khách vui lòng mặc trang phục thích hợp khi ở trong khu vực chung của Khách Sạn, đặc biệt ở những khu vực công cộng như tiền sảnh, nhà hàng…để thể hiện sự tôn trọng đối với các nền văn hoá khác, Khách tuyệt đối không ở trong tình trạng khoả thân, kể cả trẻ em.
20. Thực hiện các thủ tục khác theo quy định của Khách sạn Thiên Hải và cơ quan chức năng quản lý lưu trú tại địa phương tại từng thời điểm (nếu có)
21. Ban quản lý Khách Sạn có thể yêu cầu Khách phải rời Khách Sạn mà không hoàn trả bất cứ chi phí nào đối với những Quý Khách cố tình bỏ qua và vi phạm những quy định và nội quy của Khách Sạn.
23. Thực hiện các thủ tục khác theo quy định của Khách sạn Thiên Hải tại từng thời điểm (nếu có).